Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kênh Phân Phối Dịch Vụ Viễn Thông Tại Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Chi Nhánh Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kênh Phân Phối Dịch Vụ Viễn Thông Tại Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Chi Nhánh Hà Nội
    Trong những năm gần đây lĩnh vực viễn thông phát triển rất nhanh mạnh về cả chất lượng và số lượng các nhà cung cấp dịch vụ, Tính đến thời điểm này có tất cả 5 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông này đang cạnh tranh với nhau rất khốc liệt, cả về những dịch vụ di động truyền thống, dịch vụ cố định đến các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ nội dung trên nền 3G. Đến nay, dịch vụ di động, dịch vụ cố định bắt đầu bước vào giai đoạn bão hòa. Vì vậy, vấn đề được đặt ra là làm thế nào để Chi nhánh Viettel Hà nội nói riêng và Tập đoàn viễn thông Quân đội nói chung tiếp tục phát triển, đa dạng hóa hệ thống kênh phân phối, mở rộng thị phần, tăng lượng khách hàng mới mà vẫn giữ được khách hàng cũ, duy trì tốc độ tăng trưởng kinh doanh hàng năm. Đây là một nhiệm vụ khó khăn đối với chi nhánh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thị Hồng Điệp
    • Tác giả: Đặng Mạnh Tiến
    • Số trang: 89
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062172&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page