Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kênh Phân Phối Hiện Đại Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Kênh Phân Phối Hiện Đại Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Luận văn lựa chọn đề tài nghiên cứu “Phát triển kênh phân phối hiện đại đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam” nhằm phân tích thực trạng của chất lượng kênh phân phối hiện đại tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trong giai đoạn 2012-2016. Luận văn tập trung trình bày những cơ sở lý thuyết có liên quan đến dịch vụ NHBL và kênh phân phối hiện đại. Các nội dung này cùng với kết quả khảo sát được thực hiện bởi các khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietcombank sẽ dùng làm cơ sở cho việc phân tích thực trạng kênh phân phối hiện đại đối với dịch vụ NHBL tại Vietcombank. Sau khi đánh giá thông qua mô hình SWOT để biết được cơ hội, thách thức, thế mạnh, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế của kênh phân phối hiện đại tại Vietcombank, tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng cho kênh phân phối hiện đại tại Vietcombank.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Trọng Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Hiền
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1WKE73lxo2x7MmNpKgNmAP0ncxrseA3AA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page