Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kênh Phân Phối Sản Phẩm Bảo Hiểm Bán Lẻ Tại Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Quân Đội (MIC)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-17_2-8-10.png
    Theo thuyết nhu cầu của Maslow, khi nhu cầu ở mức độ thấp hơn của con người được thỏa mãn thì nhu cầu ở mức độ cao hơn sẽ xuất hiện. Khi xã hội phát triển đến một mức nhất định, con người thỏa mãn được các nhu cầu cơ bản như ăn, uống, mặc thì sẽ tất yếu dẫn tới nhau cầu được an toàn, được bảo vệ. Bảo hiểm từ đó ra đời để đáp ứng nhu cầu về an toàn của con người. Tại Việt Nam, khi chuyển sang nền kinh tế thị trường, bảo hiểm đã và đang chứng minh được vai trò tích cực trong cả hoạt động kinh tế và xã hội. Hiện nay, thị trường bảo hiểm Việt Nam có tổng cộng 29 công ty bảo hiểm phi nhân thọ (Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, 2017).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Chính
    • Tác giả: Trương Thị Lan
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10300
    https://drive.google.com/file/d/13nBuvAvlPJSoUMi47qTJKFyb1WRQcrwA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page