Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Kênh Phân Phối Trực Tuyến Sản Phẩm Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Tại Tổng Công Ty Bảo Hiểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-27_23-49-0.png
    Phát Triển Kênh Phân Phối Trực Tuyến Sản Phẩm Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Tại Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt
    Đi trước và đón đầu xu thế, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, đặc biệt là tập trung phát triển kênh phân phối trực tuyến cho các sản phẩm này. Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt lựa chọn thông điệp “Làm chủ công nghệ cao - Khác biệt tạo hiệu quả” nhằm truyền tải thông điệp về khát vọng chinh phục và làm chủ công nghệ, hướng tới việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới mang tính đột phá, tạo ra những cách hoàn toàn mới để phục vụ nhu cầu thị trường, ứng dụng công nghệ số, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Chính
    • Tác giả: Trần Ngọc Đức
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11355
    https://drive.google.com/file/d/1RshYl0YPS7lp4zkofWvzFbDNUQasCnny
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page