Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Sep 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-25_19-54-41.png
    Phát Triển Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bắc Phú Thọ
    Nền kinh tế số làm thay đổi mạnh mẽ và sâu sắc cách thức các ngân hàng thương mại (NHTM) cung ứng dịch vụ tài chính cho khách hàng (KH). Các NH đều hiểu được rằng thay vì đến các quầy giao dịch của NH vào giờ làm việc, lấy số xếp hàng đợi đến phiên giao dịch, điền và ký nhiều loại chứng từ.. .thì chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet, ngồi ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào KH cũng có thể thực hiện được phần lớn các giao dịch mà họ cần. Mobile banking (MB) là dịch vụ NH điện tử đã được các NHTM cung ứng từ lâu, tuy nhiên, do sự cạnh ữanh gay gắt giữa các NHTM cũng như các tổ chức phi NH trong cung ứng dịch vụ này nên đòi hỏi các NHTM phải thường xuyên phân tích và đánh giá những điểm mạnh/yếu của mình trong cung ứng dịch vụ này để có những điều chỉnh kịp thời nhằm giữ chân KH
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Thị Hoài Linh
    • Tác giả: Triệu Thị Vân Anh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/17669
    https://drive.google.com/file/d/1iwC65kHFatMIb5dvcFaqWIojqzXujhaQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page