Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Khái Niệm Bằng Sơ Đồ Hóa Trong Dạy Học Phần Hai- Sinh Học Tế Bào - Sinh Học 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Khái Niệm Bằng Sơ Đồ Hóa Trong Dạy Học Phần Hai- Sinh Học Tế Bào - Sinh Học 10, Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay nhiều thành tựu khoa học và công nghệ phát triển nhanh chóng đến bất ngờ. Từ đó hệ thống giáo dục cũng đặt ra những yêu cầu cần phải đổi mới cho phù hợp.Từ việc thi thố tài năng bằng sự thuộc lòng các tri thức “uyên thâm”, quan điểm về chuẩn mực của người giỏi là “thông kim bác cổ”, hiểu biết “thiên kim vạn quyển” đã dần được thay đổi bằng năng lực chuyên môn, năng lực giải quyết vấn đề, đưa ra những quyết định sáng tạo, mang lại hiệu quả cao, thích ứng với đời sống xã hội. Trước đòi hỏi của thực tiễn, nước ta đang trên con đường hội nhập và phát triển thì đổi mới giáo dục, trong đó đổi mới phương pháp dạy học là hết sức cần thiết. Luật giáo dục công bố năm 2005, Điều 28.2 có ghi “Phương pháp dạy học phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng học sinh; bồi dưỡng phương pháp tự học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Đỗ Thùy Linh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052238&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page