Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by quanh.bv, Mar 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Kinh Doanh Dịch Vụ Viễn Thông Ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế - Nghiên Cứu Trường Hợp Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Hà Nội
    Luận án làm sáng tỏ lý luận về sự cạnh tranh nói chung và kinh doanh trong lĩnh vực viễn thông nói riêng, thực tiễn cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh của viễn thông Việt Nam thông qua thực tế kinh doanh của 6 công ty viễn thông chủ chốt ở Việt Nam bao gồm Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Vinaphone, Mobifone, Viettel, S-Fone, EVN Telecom và Hanoi Telecom (3 công ty đầu chiếm 95% thị phần viễn thông của Việt Nam).
    Luận án phân tích kinh nghiệm kinh doanh của các công ty viễn thông lớn của Trung Quốc (China Telecom), Hàn Quốc (Korea Telecom) và Australia (AT&T; Intel Corp), qua đó rút ra bài học kinh nghiệm cho kinh doanh dịch vụ viễn thông của Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Phạm Ngọc Lãng, PGS.TS Nguyễn Đức Minh
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Thắng
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Chiến lược phát triển 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34770
    https://drive.google.com/uc?id=1d9iu5mO0c3dj6hpedXmPRTgyypT-ijEf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page