Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Kỹ Năng Tự Học Toán Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Đào Tạo Giáo Viên Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Kỹ Năng Tự Học Toán Cho Sinh Viên Các Trường Đại Học Đào Tạo Giáo Viên Tiểu Học
    - Luận án đã đưa ra quan niệm về kỹ năng tự học Toán: là các phương thức hành động mà người học tự thực hiện một cách tích cực, chủ động, linh hoạt thực hiện các hoạt động của người học khi tham gia vào việc học Toán nhằm đạt được mục tiêu, nhiệm vụ học tập Toán dưới sự hướng dẫn trực tiếp, gián tiếp của giảng viên, thậm chí không có sự hướng dẫn của giảng viên.
    - Luận án hệ thống hoá và xác lập những cơ sở khoa học và thực tiễn cho việc phát triển kỹ năng tự học Toán cho sinh viên đại học Sư phạm Tiểu học. Xây dựng những tiêu chí nhận dạng và đánh giá kỹ năng tự học Toán của sinh viên đại học Sư phạm Tiểu học, cụ thể tiêu chí về kỹ năng xác định mục đích, kỹ năng hình thành động cơ tự học Toán, kỹ năng kế hoạch hóa học tập; kỹ năng phát hiện - giải quyết - đề xuất vấn đề trong trong Toán học; kỹ năng tự đánh giá kết quả tự học Toán; kỹ năng chuyển tài lời giải bài toán sang ngôn ngữ toán Tiểu học; kỹ năng
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Quốc Chung, TS. Lê Tuấn Anh
    • Tác giả: Đỗ Thị Phương Thảo
    • Số trang: 206
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=5359

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 20, 2016

Share This Page