Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Liên Kết Thương Hiệu Cho Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Liên Kết Thương Hiệu Cho Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam - Nghiên Cứu Điển Hình Tại Agribank Và Techcombank
    - Luận án làm rõ những vấn đề lý luận về hệ thống hóa và tiếp cận đa chiều về liên kết thương hiệu (LKTH) của các ngân hàng thương mại (NHTM) nhằm hướng đến sự liên kết các hoạt động để tạo ra được các liên tưởng thương hiệu.
    - Luận án nghiên cứu và làm rõ vấn đề LKTH là tất cả các biện pháp và các phương tiện nhằm kết nối bộ nhớ của khách hàng đến với thương hiệu, thông qua đo lường liên tưởng thương hiệu cấp 1 bao gồm 8 nhân tố sau: (i). Thái độ của nhân viên; (ii). Trình độ nghiệp vụ nhân viên; (iii). Tận tình chăm sóc trước, sau giao dịch; (iv). Mức độ tin cậy của dịch vụ; (v). Điều kiện cơ sở vật chất; (vi). Chất lượng tư vấn của nhân viên; (vii). Sự đa dạng của sản phẩm tiền gửi; (viii). Sự linh hoạt đa dạng sản phẩm tiền vay. Đo lường liên tưởng thương hiệu cấp 2 bao gồm 5 nhân tố sau: (i). Ngân hàng gần gũi và thân thiện; (ii). Dịch vụ đa dạng, phù hợp; (iii). Uy tín, độ tin cậy cao; (iv). Dịch vụ chu đáo, bảo mật cao; (v). Tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương Mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, PGS.TS Lê Thị Kim Nhung
    • Tác giả: Phạm Quang Sỹ
    • Số trang: 239
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28359

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page