Phát Triển Loại Hình Kinh Doanh Siêu Thị Ở TP.HCM Đến Năm 2010Từ khi Đảng và nhà nước thực hiện chính sách cải cách kinh tế, nền kinh tế của nước ta đã có những chuyển biến rõ nét theo chiều hướng ngày càng tôi đẹp. Kinh tế tăng trưởng, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Hòa nhập với xu thế chung, ngành thương mại đã có những nỗ lực vượt bậc trong việc thực hiện chức năng tổ chức lưu thông hàng hóa, phục vụ đời sống nhân dân, thúc đẩy sản xuất phát triển. Cùng với sự phát triển của ngành thương mại, mạng lưới bán lẻ để phục vụ trực tiếp nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng ngày càng tiến bộ văn minh hơn. Trong xu thế đó sự ra đời của loại hình bán lẻ mới - bán lẻ tại các siêu thị (Supermarket) là một tất yếu khách quan. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Nguyễn Thị Nhung Số trang: 73 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/A02B3B134710392https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1