Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Loại Hình Kinh Doanh Siêu Thị Ở TP.HCM Đến Năm 2010

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-21_11-23-3.png
    Phát Triển Loại Hình Kinh Doanh Siêu Thị Ở TP.HCM Đến Năm 2010
    Từ khi Đảng và nhà nước thực hiện chính sách cải cách kinh tế, nền kinh tế của nước ta đã có những chuyển biến rõ nét theo chiều hướng ngày càng tôi đẹp. Kinh tế tăng trưởng, đời sống người dân ngày càng được nâng cao. Hòa nhập với xu thế chung, ngành thương mại đã có những nỗ lực vượt bậc trong việc thực hiện chức năng tổ chức lưu thông hàng hóa, phục vụ đời sống nhân dân, thúc đẩy sản xuất phát triển. Cùng với sự phát triển của ngành thương mại, mạng lưới bán lẻ để phục vụ trực tiếp nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng ngày càng tiến bộ văn minh hơn. Trong xu thế đó sự ra đời của loại hình bán lẻ mới - bán lẻ tại các siêu thị (Supermarket) là một tất yếu khách quan.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000
    Link Download
    https://nitro.download/view/A02B3B134710392
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page