Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Mạng Lưới Kinh Doanh Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Long An

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-9_23-4-39.png
    Xây dựng và mở rộng mạng lưới hoạt động là một vấn đề có tính chiến lược ở mỗi tổ chức kinh tế nói chung và của mỗi ngân hàng nói riêng. Mỗi một ngân hàng tùy theo hình thức kinh doanh, năng lực điều hành và thế mạnh sản phẩm của họ sẽ có những chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động khác nhau. Trong những năm gần đây do kinh tế thị trường phát triển, đặc biệt là khi thị trường tài chính Việt Nam đang dần mở cửa theo lộ trình cam kết WTO, tốc độ mở rộng mạng lưới các ngân hàng thương mại diễn ra một cách nhanh chóng trên địa bàn cả nước. Bên cạnh mục tiêu mang lại sản phẩm dịch vụ phục vụ tốt hơn cho người sử dụng và cung cấp nguồn vốn tín dụng cho nền kinh tế địa phương cuộc chạy đua mở rộng mạng lưới của các ngân hàng hiện nay còn vì do nguyên nhân của áp lực cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường với các ngân hàng bạn trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Toàn
    • Tác giả: Tô Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1LG5cYjC5yGg2EHxfVnGo76QPfp6uBECJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page