Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Marketing Trực Tiếp Tại Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Giai Đoạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Marketing Trực Tiếp Tại Các Doanh Nghiệp Bán Lẻ Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội Giai Đoạn 2015 - 2030
    Thứ nhất, đây là công trình đầu tiên đánh giá có hệ thống những vấn đề lý luận về marketing trực tiếp tại doanh nghiệp bán lẻ.
    Thứ hai, luận án đã xây dựng được khung lý thuyết về nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với marketing trực tiếp tại doanh nghiệp bán lẻ. Luận án đã đề xuất mô hình đánh giá các nhân tố tác động tới thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp bán lẻ.
    Thứ ba, luận án đã sử dụng phương pháp định lượng để nghiên cứu đánh giá thái độ người tiêu dùng đối với marketing trực tiếp tại doanh nghiệp bán lẻ và lượng hoá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đỗ Thị Loan
    • Tác giả: Hoàng Thị Thanh
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=37267
    https://drive.google.com/uc?id=1H4uTeDBRm1kvOZ9JXDoxgadx-KZ0WLPC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page