Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Một Số Năng Lực Tìm Tòi Trí Tuệ Cho Học Sinh Qua Dạy Học Hình Học Không Gian

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by duytam, Apr 20, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Một Số Năng Lực Tìm Tòi Trí Tuệ Cho Học Sinh Qua Dạy Học Hình Học Không Gian Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Toán học không chỉ đơn thuần là việc chứng minh các định lý hay chỉ là việc áp dụng các quy trình thuật giải để giải một bài toán. Trên thực tế không phải bất cứ bài toán nào cũng có quy tắc thuật giải mà còn có rất nhiều bài toán buộc học sinh (HS) phải dùng suy luận của riêng mình để tìm cách thực hiện nó. Thậm chí nhiều khi phải biến đổi bài toán về dạng quen thuộc, sử dụng các tri thức trung gian được phát triển từ tri thức sách giáo khoa (SGK) mới có thể huy động được kiến thức để giải bài toán đặt ra. Việc dạy học theo kiểu áp dụng một cách thức giải quyết nhiệm vụ chung cho toàn bộ học sinh đã không còn phù hợp.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : GS.TS Đào Tam
    • Tác giả : Đào Xuân Thanh
    • Số Trang : 109
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Huế, 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A3ED8A8D12B9455/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page