Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Một Số Yếu Tố Của Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Một Số Yếu Tố Của Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Tiểu Học
    Xây dựng được khung lí thuyết tương đối hoàn chỉnh về các vấn đề lý luận có liên quan đến tư duy sáng tạo và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học. Trong đó bao gồm: hệ thống hóa và hoàn thiện các khái niệm cũng như các vấn đề liên quan đến tư duy, tư duy sáng tạo, tư duy sáng tạo của học sinh tiểu học; làm rõ một số yếu tố tác động đến tư duy sáng tạo như trí tưởng tượng, lối mòn tư duy, các phẩm chất của nhân cách sáng tạo. Làm sáng tỏ các vấn đề liên quan đến dạy tư duy và việc tổ chức một “lớp học tư duy” – cơ sở để phát triển một số yếu tố của tư duy sáng tạo cho học sinh;
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Miên
    • Số trang: 409
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=18217

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 27, 2019

Share This Page