Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Chủ Động Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Chủ Động Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Thông Qua Hình Thức Dạy Học Dự Án
    Trong công cuộc đổi mới giáo dục, nhiều nhà giáo dục nhất trí rằng, đổi mới tư duy về người học là đổi mới mang tính chất cơ bản và chiến lược. Trước thập niên cuối của thế kỷ 20, trong trường học, lớp học, thầy giáo là nhân vật trung tâm. Thầy giáo là nguồn chủ yếu cung cấp tri thức cho trò; ngoài thầy, trò khó tìm ai để học. Không thầy đố mày làm nên. Người học là nhân vật tiếp thu, và nói chung là thụ động. Công cụ dạy học chủ yếu là bảng và phấn. Có thể có công cụ hỗ trợ dạy học là radio và truyền hình. Từ những năm 90 của thế kỷ trước, khoa học- kỹ thuật phát triển nhanh và tiến bộ với tốc độ chóng mặt. Công nghệ thông tin - truyền thông đã và đang tạo ra sự thay đổi kỳ diệu. Tháng 8 năm 1995, thế giới mới chỉ có 18 nghìn website, đến nay số website đã vượt ngưỡng 100 triệu. Con số mà ngay cả cha đẻ của website đầu tiên, Tim Berners Lee1 cũng kinh ngạc. Vài năm gần đây, mỗi năm có tới 30 triệu websites mới ra đời. Ở Hoa Kỳ, bình quân mỗi năm có 125.000 tựa sách mới, mỗingười tiếp nhận 3.583 giờ dữ liệu qua máy vi tính, máy thu hình, điện thoại cầm tay (bình quân 9 giờ/ ngày)2.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Đặng Thị Minh Thu
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005604&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page