Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Chứng Minh Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Hình Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Chứng Minh Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Dạy Học Hình Học
    Phát triển tư duy cho HS trong quá trình học tập là một mục tiêu quan trọng của quá trình DH môn Toán ở trường phổ thông. Việc nghiên cứu những vấn đề lí luận về việc phát triển năng lực tư duy cho HS trong quá trình DH Toán đã được nhiều tác giả quan tâm nghiên cứu. Những nghiên cứu về các biểu hiện của năng lực tư duy của HS cho thấy, năng lực chứng minh toán học của HS là một trong các năng lực tư duy quan trọng của HS. Trong khi thực hiện hoạt động chứng minh toán học người học không chỉ được phát triển kĩ năng phân tích, tổng hợp, khái quát hóa mà họ còn được rèn luyện một cách thường xuyên năng lực tư duy lôgic. Thông qua hoạt động chứng minh toán học còn hình thành cho người học khả năng nhìn nhận vấn đề một cách sâu sắc với những dẫn chứng xác thực chứ không nhìn nhận vấn đề một cách phiến diện, hời hợt và thiếu căn cứ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Cao Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-pho-thong-trong-day-hoc-hinh-hoc-43216.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page