Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Dạy Trẻ Làm Quen Biểu Tượng Toán Học Cho Sinh Viên Nghành Giáo Dục Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by duytam, Apr 15, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Dạy Trẻ Làm Quen Biểu Tượng Toán Học Cho Sinh Viên Nghành Giáo Dục Mầm Non
    Trẻ nhỏ sinh ra và lớn lên giữa thế giới của những sự vật và hiện tượng đa dạng. Tò mò, khám phá và cố gắng tìm hiểu thế giới xung quanh là bản tính của trẻ. Trẻ sử dụng các giác quan của chúng để tìm hiểu về thế giới đó. Chúng hình thành các khái niệm về ngôn ngữ từ rất lâu trước khi học nói, và hình thành các khái niệm về toán học trước khi học cách để cộng hoặc trừ[38]. Để giúp trẻ hình thành và phát triển các khái niệm toán đó thì vai trò của giáo viên Mầm non nói chung và SVngành Giáo dục Mầm non nói riêng là hết sức quan trọng.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Tác giả : Hoàng Thị Diễm Phương
    • Số Trang : 116
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2015
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/28B8CBAF3275008/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page