Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài Theo Hướng Tiếp Cận Tri Nhận

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 20, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Đọc Hiểu Tiếng Việt Cho Người Nước Ngoài Theo Hướng Tiếp Cận Tri Nhận
    Trong giáo pháp học nói chung, các tiêu chuẩn thuộc về hiệu có vai trò rất quan trọng. Hiện chính là khả năng lĩnh hội nội hàm của vấn đề chứa đựng bên trong vỏ cấu trúc của hệ thống các đơn vị ngôn ngữ. Ẩn tàng dưới các mức độ đầu ra khác nhau, hiểu là một yếu tố bắt buộc cho bất kì quá trình thụ đắc ngôn ngữ nào. Trong bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết, đọc được coi là kỹ năng nền tảng của năng lực ngôn ngữ. Cùng với kĩ năng nghe, đọc luôn đặt ra những thách thức lớn cho hệ phương pháp dạy tiếng bởi quá trình tri nhận hàn lâm với những đòi hỏi khắt khe và chính xác. Tóm lại, đọc hiểu trong quan niệm giáo học pháp hàn lâm hiện đại chính là cái đích trong chuỗi quá trình học ngoại ngữ, nơi thử thách cả hệ phương pháp dạy tiếng lần những nỗ lực người học.
    • Luận án tiến sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành Việt ngữ học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Văn Thi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Chi
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/65575
    https://drive.google.com/uc?id=1BspBvV755zTs5xRSEOMJHlAwM0uoyIxD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page