Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Bài Tập Vật Lý Chương Động Lực Học Chất Điểm Cho Học Sinh Khối 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Bài Tập Vật Lý Chương Động Lực Học Chất Điểm Cho Học Sinh Khối 10 Ban Cơ Bản Trường Trung Học Phổ Thông Ngô Thì Nhậm
    Quý I năm 2009, Bộ chính trị đã họp kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết trung ương 2 (khoá VIII) về giáo dục và đào tạo. Bên cạnh những mặt được, Bộ chính trị cũng chỉ ra một số điểm tồn tại trong đó có chương trình, quy trình, phương pháp giáo dục chậm đổi mới, chậm hiện đại hoá, công tác quản lý giáo dục còn nhiều yếu kém, tư duy giáo dục chậm đổi mới, chưa theo kịp yêu cầu đổi mới, phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Đây chính là một trong những vấn đề nổi cộm mà hệ thống nhà trường ở các cấp học đã và đang từng bước tháo gỡ. Phải nói rằng chất lượng, hiệu quả giáo dục phụ thuộc vào nhiều thành tố, nhưng có lẽ mấu chốt của vấn đề cần phải có bước đột phá vẫn là phương pháp dạy và học. Dường như trong tất cả các hội nghị bàn về giáo dục và đào tạo, các yếu tố về nội dung, chương trình … thì vấn đề nổi lên thu hút nhiều ý kiến tham gia của các nhà khoa học, các chuyên gia giáo dục, các cấp học đều xoay quanh phương pháp dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Hải, PGS. TS. Đinh Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Hoàng Thị Tâm
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005915&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page