Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Yếu Kém Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Lượng Giác

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 9, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Toán Cho Học Sinh Yếu Kém Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Lượng Giác Lớp 11 Nâng Cao
    Sau gần 30 năm đổi mới, Việt Nam đang bước vào giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa và tích cực tham gia hội nhập quốc tế. Việc chủ động, tích cực hội nhập quốc tế đã tạo ra cho Việt Nam rất nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế- xã hội nhưng cũng đòi hỏi Việt Nam phải có một nguồn nhân lực tốt để đáp ứng cho sự hội nhập này. Giáo dục đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và giáo dục cũng đóng góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển đất nước. Vì thế, giáo dục luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của toàn Đảng, toàn dân. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8, Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam khóa XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục xác định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”;
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059191&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page