Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Giải Toán Hình Học Không Gian Cho Học Sinh Lớp 11 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giải Toán Hình Học Không Gian Cho Học Sinh Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu hệ thống các cơ sở lý luận về năng lực, năng lực giải toán, kĩ năng, kĩ năng giải toán và phương pháp dạy học toán trong trường trung học phổ thông. Nghiên cứu tài liệu tham khảo môn toán, các luận văn phương pháp, các đề thi Đại học và khai thác các trang mạng thông tin. Nghiên cứu được thực trạng dạy học của giáo viên và những khó khăn của học sinh trong quá trình dạy và học hình học không gian lớp 11. Từ đó, xác định được các căn cứ để phân dạng, xây dựng hệ thống bài tập, đề xuất biện pháp phát triển năng lực giải toán hình học không gian cho học sinh lớp 11 trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá kết quả thực nghiệm sư phạm bằng các giờ dạy thực nghiệm về hình học không gian lớp 11 và các bài kiểm tra đánh giá năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hồng Minh
    • Tác giả: Phạm Viết Sơn
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052222&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page