Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Thông Qua Chủ Đề Tin Học Và Xã Hội Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Tin Học' started by nhandanglv123, Oct 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Giao Tiếp Cho Học Sinh Thông Qua Chủ Đề Tin Học Và Xã Hội Lớp 10
    Giao tiếp là một nhu cầu bẩm sinh và suốt đời của con người, nó đóng một vai trò hết sức quan trọng trong đời sống mỗi cá nhân. Giao tiếp là phương tiện để con người tiếp thu, lĩnh hội các giá trị văn hóa, các chuẩn mực đạo đức để hình thành, phát triển các phẩm chất, nhân cách, đạo đức, hành vi thói quen… Giao tiếp cũng là một hiện tượng cổ xưa, nó xuất hiện khi loài người xuất hiện, tuy vậy việc nghiên cứu giao tiếp với tư cách như là một vấn đề khoa học thì mới được chú ý cách đây không lâu, nhất là trong lĩnh vực tâm lý học. Chúng ta có thể điểm qua lịch sử nghiên cứu của vấn đề này như sau: Ở nước ngoài vào những năm đầu thế kỷ XX, trong lĩnh vực tâm lý học, xuất hiện học thuyết “phân tâm học” của S.Freud (1856 – 1939). Học thuyết của ông đã đề cập đến vấn đề giao tiếp trong mối quan hệ với ý thức của những người tham gia vào quá trình giao tiếp. Đến giữa thế kỷ XX với sự phân cực trong quan hệ quốc tế kéo theo sự phân cực trong tất cả các lĩnh vực việc nghiên cứu giao tiếp cũng xuất hiện hai xu hướng chính ở Liên Xô và Phương Tây.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Sư phạm Tin học
    • Người hướng dẫn: TS. Lưu Thị Bích Hương
    • Tác giả: Đỗ Thị Phương Thùy
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15359
    https://drive.google.com/uc?id=1lrLAWYlyyuzk6t3On2KslPGCcUIkfhnJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page