Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hệ Thống Hóa Kiến Thức Cho Học Sinh Bằng Biện Pháp Khái Quát Hóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hệ Thống Hóa Kiến Thức Cho Học Sinh Bằng Biện Pháp Khái Quát Hóa Trong Dạy Học Phần Hai- Sinh Học Tế Bào - Sinh Học 10, Trung Học Phổ Thông
    Hệ thống hóa cơ sở lí luận về năng lực hệ thống hóa, khái quát hóa. Tìm hiểu thực trạng về năng lực hệ thống hóa kiến thức của học sinh và biện pháp phát triển năng lực hệ thống hóa của giáo viên hiện nay. Phân tích nội dung phần hai: sinh học tế bào - sinh học 10, Trung học phổ thông (THPT) làm cơ sở đề xuất biện pháp hướng dẫn học sinh hệ thống hóa kiến thức. Sử dụng biện pháp khái quát hóa để phát triển năng lực hệ thống kiến thức trong dạy học phần hai: sinh học tế bào - sinh học 10, THPT. Thiết kế giáo án có sử dụng biện pháp khái quát hóa để phát triển năng lực hệ thống hóa kiến thức. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra giả thuyết của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Nguyễn Quỳnh Anh
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1052239&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page