Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần 7 Sinh Thái Học - Sinh Học 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần 7 Sinh Thái Học - Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông Bằng Phương Pháp Giải Quyết Vấn Đề
    Với khối lượng kiến thức bùng nổ như ngày nay, trong khi thời gian có hạn ở trường thì việc dạy học cho học sinh không chỉ dừng lại việc cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn cần phải rèn cho học sinh kỹ năng, thái độ để học sinh có thể chủ động tích cực chiếm lĩnh kiến thức thông qua việc lãnh đạo, chỉ đạo của người thầy. Chính vì vậy đặt ra yêu cầu cấp thiết đối với sự nghiệp giáo dục là phải đổi mới phương pháp dạy học. Điều 24.2, luật giáo dục quy định “ Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động của học sinh, phù hợp đặc điểm của từng lớp học ,môn học ; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Chiến lược phát triển giáo dục 2001-2010.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Khuê
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062755&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page