Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Học Toán Của Học Sinh Bằng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Đối Với Chủ Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Học Toán Của Học Sinh Bằng Một Số Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Đối Với Chủ Đề Phương Trình Lượng Giác Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Như chúng ta biết phương trình lượng giác là phần kiến thức rất hay và không dễ đối với học sinh phổ thông. Hơn nữa những kiến thức này còn rất cần thiết để học ở các cấp bậc cao hơn. Do đó việc giảng dạy ở phổ thông sao cho HS chủ động, tích cực lĩnh hội phần kiến thức này là thực sự cần thiết. Ngày nay, vấn đề tri thức được đặt lại hoàn toàn mới, do sự phát triển như vũ bão của khoa học và biến đổi cách mạng trong đời sống của con người. Xây dựng nền kinh tế tri thức, tiến tới xã hội tri thức, đang là chủ đề quan trọng trong các chương trình phát triển của các quốc gia trên thế giới. Tri thức ngày nay đã trở thành nhân tố hàng đầu của tăng trưởng kinh tế, là động lực thực sự của phát triển kinh tế - xã hội. Trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ II BCH Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Văn Vĩnh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006334&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page