Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nhận Diện Và Sử Dụng Tư Liệu Lịch Sử Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 7

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Mar 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Nhận Diện Và Sử Dụng Tư Liệu Lịch Sử Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 7 Ở Trường THCS Thành Phố Bắc Ninh
    Bộ môn Lịch sử có vị trí và ý nghĩa quan trọng trong việc "Phát triển toàn diện học sinh về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động và óc sáng tạo, hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân" [28, tr.18]. Học Lịch sử giúp HS nhận thức đúng những kiến thức cơ bản, cần thiết về lịch sử dân tộc và thế giới, góp phần hình thành ở các em "thế giới quan, nhân sinh quan khoa học, bồi dưỡng năng lực tư duy, hành động và thái độ ứng xử đúng đắn trong cuộc sống…"
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Hà Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Thị Huyền
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/phat-trien-197981.html
    https://drive.google.com/open?id=1N3TJdIE6nfxqMqtISXfRcPXobE7CZUEm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 14, 2023

Share This Page