Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Và Tư Duy Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Và Tư Duy Cho Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Có Liên Quan Đến Thực Tiễn Và Môi Trường (Phần Hóa Học Vô Cơ Ở Trung Học Phổ Thông)
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực nhận thức và tư duy của HS trong quá trình dạy - học Hoá học, tác dụng của bài tập hoá học có nội dung liên quan đến thực tiễn và môi trường trong việc phát triển năng lực nhận thức và tư duy. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập phần vô cơ liên quan đến thực tiễn và môi trường trong chương trình hóa học THPT theo các mức độ nhận thức và tư duy. Sử dụng hệ thống bài tập liên quan đến thực tiễn và môi trường theo các mức độ nhận thức và tư duy vào dạy học các bài phần vô cơ trong chương trình hóa học THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá chất lượng, tính hiệu quả của hệ thống bài tập liên quan đến thực tiễn và môi trường nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy hoá học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Đặng Thị Thanh Giang
    • Số trang: 182
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005609&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page