Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Và Tư Duy Của Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Phần Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 24, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Và Tư Duy Của Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Bài Tập Hóa Học Phần Hóa Học Đại Cương Lớp 10 Ban Nâng Cao
    Trong sự nghiệp đổi mới toàn diện của đất nước, một yêu cầu cấp thiết đối với nền giáo dục là phải đào tạo ra những con người có kiến thức, trí tuệ phát triển, thông minh, năng động và sáng tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội.Để đạt được yêu cầu này, nhà trường phổ thông phải trang bị đầy đủ cho học sinh hệ thống kiến thức cơ bản hiện đại, phù hợp với thực tiễn Việt Nam và rèn luyện cho học sinh năng lực nhận thức, tư duy sáng tạo. Trong dạy học hóa học có nhiều biện pháp và phương pháp khác nhau giúp rèn luyện và nâng cao năng lực tư duy cho học sinh, trong đó giải bài tập hóa học với tư cách là một phương pháp dạy học, là một biện pháp có tầm quan trọng hàng đầu. Trong quá trình giảng dạy và học tập môn hóa học ở trường phổ thông bài tập hóa học có tác dụng rất tích cực. Đó vừa là mục tiêu, vừa là nội dung, vừa là phương pháp dạy học hiệu quả, nó cung cấp cho học sinh không những kiến thức và con đường giành lấy kiến thức mà còn mang lại cho học sinh niềm say mê môn học, giúp học sinh tích cực, năng động, sáng tạo trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Ngọc Ban
    • Tác giả: Hoàng Thị Minh Thu
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006168&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page