Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phản Biện Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 10 Ở Trường THPT Thành Phố Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Mar 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Xu thế tất yếu của giáo dục là đào tạo những con người có khả năng nhạy bén, linh hoạt ứng biến và thuyết phục người khác bằng khả năng tư duy và lập luận của mình. Điều đó có nghĩa phản biện là năng lực quan trọng của mỗi con người trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay. Ngày nay, nhiều nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như Anh, Mĩ đã chú trọng đề cao, tạo điều kiện cho học sinh phát huy tư duy phản biện, thậm chí coi nó như một môn học chính thức. Đối với giáo dục Việt Nam những năm gần đây chúng ta cũng đã chú trọng tới vấn đề này. Trong quy định về tiêu chuẩn đánh giá trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học do bộ trưởng GDĐT ban hành kèm theo thông tư số 13/2012/TT- BGDĐT, ngày 06/4/2012, chương II, điều 7, mục 2c có nói: “Hướng dẫn học sinh học tập tích cực, chủ động, sáng tạo và biết phản biện”
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Trần Thị Lụa
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-o-truong-thpt-thanh-pho-bac-ninh-197982.html
    https://drive.google.com/uc?id=1H0hVeEFCZO0ux7Z1EleK1Fcx6kArrxHh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page