Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Mar 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Ở Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố Bắc Ninh
    Trong bối cảnh đất nước ta đang phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ trên con đường hội nhập đòi hỏi phải có những yêu cầu mới cho Ngành Giáo dục. Đặc biệt Việt Nam đang trong quá trình CNH - HĐH đất nước và tham gia vào tổ chức WTO (2007) để hội nhập quốc tế. Đó là những xu thế tích cực tác động lớn đến nền kinh tế - xã hội, đòi hỏi phải cung cấp cho thị trường lao động Việt Nam những con người có tay nghề giỏi, lập trường tư tưởng, đạo đức vững vàng, trong sáng, có lòng yêu nước, đặc biệt phải có tư duy năng động, sáng tạo, biết phát hiện và giải quyết vấn đề dám nghĩ, dám làm, chịu trách nhiệm với việc mình làm.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Quế Loan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhàn
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-tren-dia-ban-thanh-pho-bac-ninh-197950.html
    https://drive.google.com/uc?id=1FGXzO29IYqtZn4YiTEo0wAqrkzF3NUYu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page