Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Trí Tuệ Của Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Lượng Giác

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 21, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Trí Tuệ Của Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Lượng Giác (Đại Số Và Giải Tích Lớp 11 Nâng Cao)
    Luật giáo dục chương II, mục 2, điều 23 qui định: “Mục tiêu giáo dục phổ thông là giúp HS phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kĩ năng cơ bản nhằm hình thành nhân cách con người Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân, chuẩn bị cho HS tiếp tục học lên cao hoặc đi vào cuộc sống lao động, tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc”. Phát triển NLTT cho HS là một nhiệm vụ rất quan trọng và thường xuyên trong dạy học ở nhà trường phổ thông. Để làm tốt điều này người GV phải có kiến thức sâu sắc về tâm lý học, giáo dục học, đặc biệt là kiến thức chuyên môn về môn học mình phụ trách cùng với khả năng truyền thụ tốt.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Lê Minh
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Thắng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005974&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page