Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Bằng Bài Tập Toán Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học Sinh Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Bằng Bài Tập Toán Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học Sinh Học 12 Trung Học Phổ Thông
    1. Luận án đã phân tích được đặc điểm nội dung chương “Tính quy luật của hiện tượng di truyền” phát triển theo 2 mạch kiến thức : “quy luận vận động của gen” và “quy luật tương tác của gen”, làm cơ sở thiết kế mô hình bài tập toán Sinh học mở theo các mức độ khác nhau.
    2. Luận án đã xác định được cấu trúc của năng lực tư duy logic, mối quan hệ giữa các kĩ năng thành phần với các bước giải bài tập toán di truyền học.
    3. Xây dựng được mô hình bài tập toán Sinh học mở với các mức độ khác nhau làm cơ sở thiết kế các quy trình xây dựng bài tập toán Sinh học phát triển năng lực tư duy logic cho học sinh; vận dụng được quy trình để xây dựng cấu trúc logic hệ thống bài tập toán Sinh học và các bài tập toán Sinh học cụ thể theo bối cảnh trong nội dung Di truyền học Sinh học 12, trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đình Trung, PSG. TS. Trịnh Nguyên Giao
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng Nga
    • Số trang: 218
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27176

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page