Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Của Học Sinh Bằng Dạy Học Khám Phá - Chương III- Sinh Trưởng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Của Học Sinh Bằng Dạy Học Khám Phá - Chương III- Sinh Trưởng Và Phát Triển Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông
    Xã hội hiện đại phát triển rất nhanh, đất nước ta đang trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá đòi hỏi những cá nhân có đầy đủ năng lực giải quyết những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống của chính mình, của gia đình và cộng đồng. Mặt khác, hiện nay tri thức của nhân loại đang tăng lên theo cấp số nhân, khoa học kĩ thuật đang biến đổi cực kì sâu sắc, toàn diện, với tốc độ cao đòi hỏi mỗi người phải thường xuyên nâng cao trình độ, năng lực để kịp thích ứng với những biến đổi ấy. Để thành công trên con đường hội nhập, đất nước chúng ta đặc biệt cần những cá nhân có năng lực, bản lĩnh, sáng tạo, có khả năng thích ứng cao, biết chia sẻ, hợp tác, sẵn sàng làm việc trong một môi trường năng động; đồng thời đặt ra một yêu cầu cấp thiết đối với sự nghiệp giáo dục đào tạo là phải đổi mới mục tiêu, nội dung, phương pháp giáo dục. Đây là then chốt cho sự phát triển phồn thịnh của quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059930&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page