Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Logic Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Phần Hoá Học Hữu Cơ Lớp 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Logic Cho Học Sinh Thông Qua Bài Tập Phần Hoá Học Hữu Cơ Lớp 12 Trường Trung Học Phổ Thông
    Nhân loại đang bước vào thế kỷ XXI, thế kỷ tri thức, kỹ năng của con người được xem là yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội. Trong xã hội tương lai, nền giáo dục phải đào tạo ra những con người có trí tuệ, thông minh và sáng tạo. Muốn có được điều này nhà trường phổ thông phải trang bị cho HS hệ thống kiến thức cơ bản, hiện đại và thông qua hệ thống kiến thức đó mà rèn luyện tư duy cho HS, vì kiến thức là nguyên liệu của tư duy. Có thể nói, dạy học về cơ bản là dạy cách tư duy, học cách tư duy. Theo L.N. Tônxtôi: “Kiến thức chỉ thực sự là kiến thức khi nào nó là thành quả những cố gắng của tư duy chứ không phải là của trí nhớ”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Xuân Trường
    • Tác giả: Đỗ Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 129
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067133&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page