Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Giỏi THPT Qua Dạy Học Bài Tập Phần Điện Li, Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Giỏi THPT Qua Dạy Học Bài Tập Phần Điện Li, Hóa Học 11
    Trong những năm gần đây, Đảng và Nhà nước ta đã đề ra nhiều chủ trương, chính sách nhằm phát triển giáo dục với mục tiêu là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Nghị quyết 29 của Hội nghị Trung ương 8 khoá XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo chỉ rõ:“Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực”[13].
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lâm Ngọc Thiềm
    • Tác giả: Vũ Quang Tú
    • Số trang: 125
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067784&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page