Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1954-1975) Lớp 12 Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Mar 30, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam (1954-1975) Lớp 12 Ở Trường THPT Huyện Yên Phong Tỉnh Bắc Ninh
    Trước yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa gắn liền với nền kinh tế trí thức và xu hướng toàn cầu hóa, đòi hỏi phải có những con người lao động toàn diện, có tư duy sáng tạo và năng lực thực hành giỏi. Vì vậy, vấn đề đổi mới PPDH đã và đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo đặc biệt quan tâm. Mục đích của sự đổi mới là yêu cầu sản phẩm giáo dục tạo ra phải là những con người có nhân cách, sáng tạo, năng động, tự lập, tự chủ trong việc giải quyết các tình huống thực tế của đời sống. Điều 7 Luật Giáo dục số 43/2019/QH14 cũng đã nêu: “Phương pháp giáo dục phải khoa học, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học và hợp tác, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Bạch Thị Thanh Mai
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hpt-huyen-yen-phong-tinh-bac-ninh-197879.html
    https://drive.google.com/uc?id=1id_DKw5dvEB8GjQghf9ObWVOegFFQJbd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page