Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Nguồn Nhân Lực Thương Mại Điện Tử Tại Các Doanh Nghiệp Thương Mại Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Nhân Lực' started by quanh.bv, Apr 8, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-8_21-21-45.png
    Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử tại các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn Hà Nội được thực hiện trên cơ sở áp dụng tiếp cận ở cấp độ phân tích cá nhân và phân tích tổ chức. Tiếp cận đa cấp độ sẽ cho góc nhìn tốt hơn, tập trung trung hơn về các hoạt động phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử tại doanh nghiệp. Với cách tiếp cận này, tác giả sử dụng mô hình phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử của (Jerry W Gilley, Steven A. Eggland, 2002) với 4 nội dung cơ bản: phát triển cá nhân, phát triển nghề nghiệp, quản lý kết quả thực hiện công việc và phát triển tổ chức. Các nhân tố tác động mạnh mẽ đến phát triển nguồn nhân lực là các nhân tố quản trị nguồn nhân lực của tổ chức như phân tích công việc, tuyển dụng và bồ trí nhân sự, chính sách đãi ngộ và hai nhân tố quan trọng thích hợp với bối cảnh nghiên cứu là nguồn nhân lực thương mại điện tử trong các doanh nghiệp thương mại, là ứng dụng khoa học kỹ thuật trong phát triển nguồn nhân lực và khuyến khích đối mới, sáng tạo trong phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử,...
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị nhân lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thanh Hà, TS. Đỗ Thị Tuyết
    • Tác giả: Hoàng Thị Trang Nhung
    • Số trang: 237
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lao động - Xã hội 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1PkTixR_NnSMntxA3wiUUZ7WTOt-S09Zl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page