Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Nhân Lực Nhà Báo Của Các Đài Phát Thanh - Truyền Hình Của Các Thành Phố Lớn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Nhân Lực Nhà Báo Của Các Đài Phát Thanh – Truyền Hình Của Các Thành Phố Lớn Việt Nam - Nghiên Cứu Điển Hình Tại Đài Phát Thanh – Truyền Hình Hà Nội
    Tác giả đã hệ thống hóa những vấn đề có tính chất lý thuyết về phát triển nhân lực nhà báo trong Đài Phát thanh – Truyền hình thông qua các khái niệm nhân lực, nhân nhà báo, đặc điểm và vai trò của nhà báo. Xây dựng các khái niệm liên quan đến nhà báo, nhân lực nhà báo nói chung và làm trong Đài Phát thanh – Truyền hình nói riêng. Tác giả đã tập trung trình bày các hoạt động chủ yếu của phát triển nhân lực nhà báo gồm: Kế hoạch hóa nhân lực nhà báo; thực hiện công tác phát triển nhân lực nhà báo như đào tạo mới, bồi dưỡng nghiệp vụ; phát triển cá nhân của nhà báo, công tác tuyển dụng nhân lực nhà báo; sử dụng nhân lực nhà báo. Ngoài ra, tác giả đưa ra các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nhân lực nhà báo trong các Đài Phát thanh – Truyền hình.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Hùng, PGS.TS Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Dũng
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=28378

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page