Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Cho Vay Bán Lẻ Tại Vietcombank Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 11, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Sản Phẩm Cho Vay Bán Lẻ Tại Vietcombank Hải Dương
    Việt Nam đã và đang trong quá trình hội nhập kinh tế thế giới mạnh mẽ, trong quá trình thực hiện lộ trình hội nhập theo các thỏa thuận mà chúng ta đã và sẽ ký kết đặt ra những thách thức lớn cho các ngân hàng thương mại (NHTM) trong nước, đó là sự tham gia của các tập đoàn tài chính đa quốc gia có thế mạnh về tài chính, kỹ thuật, nhân lực và công nghệ. Do vậy, ngành ngân hàng bắt buộc phải trở mình, có những bước cải cách trong định hướng phát triển chiến lược kinh doanh để thích ứng với xu thế của thời đại. Nghiên cứu về ngân hàng và hoạt động ngân hàng là rất cần thiết. Đa dạng hóa và mở rộng thị trường là điều kiện cần thiết để hạn chế rủi ro và cung cấp cho khách hàng một hình ảnh ngân hàng toàn diện, vì vậy trước những yêu cầu mới của cạnh tranh và hội nhập kinh tế, ngành ngân hàng phải không ngừng phát triển và tìm kiếm những hướng đi mới phù hợp để vừa có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng vừa đứng vững trong cơ chế thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Hoàng Thị Phương Mai
    • Số trang: 80
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059907&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page