Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Cho Vay Tiêu Dùng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-12_3-48-36.png
    Phát Triển Sản Phẩm Cho Vay Tiêu Dùng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - Chi Nhánh Hà Nội
    Trong điều kiện nền kinh tế Việt Nam ngày một phát triển, đời sống con người ngày một nâng cao, sản phẩm tiêu dùng cũng ngày càng phong phú và đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Song người tiêu dùng không phải lúc nào cũng có đủ điều kiện tài chính để đáp ứng cho tất cả các khoản mua sắm của mình. Xuất phát từ thực trạng đó hoạt động cho vay tiêu dùng xuất hiện và phát triển nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của các cá nhân, khách hàng có thể tiêu dùng trước và chi trả sau dưới nhiều hình thức. Trong báo cáo mới công bố của Công ty chứng khoán Bản Việt, ước tính quy mô thị trường tài chính tiêu dùng nước ta đạt gần 600.000 tỷ đồng (khoảng 26 tỷ USD) trong năm 2016, chiếm gần 10% GDP, và dự báo sẽ tiến tới mốc một triệu tỷ đồng vào năm 2019 với mức tăng trưởng bình quân 29% mỗi năm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Minh
    • Tác giả: Nguyễn Minh Uyên
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13876
    https://drive.google.com/file/d/1O5X-2L6L_hutX-Z7VLqelGy-gw4xJNru
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page