Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Chủ Lực Dựa Trên Lợi Thế Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Sản Phẩm Chủ Lực Dựa Trên Lợi Thế Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
    Trong bối cảnh kinh tế sau khi hội nhập quốc tế, việc cạnh tranh chở nên đa chiều và khốc liệt hơn. Điều ấy vừa là thách thức và cũng là cơ hội cho các nhà quản lí và hoạch định chính sách trong việc nắm bắt cơ hội và có chiến lược phát triển kinh doanh một cách tối ưu. Không chỉ là một chiến lược rộng hơn, áp đảo hơn mà còn thể hiện ở sự vượt trội về giá trị sử dụng, sự khác biệt mang tính lợi thế và một chuỗi các giá trị mang tính bền vững với khách hàng. Từ đó, xây dựng được sản phẩm đặc trưng và chiếm được thị phần riêng tạo lợi thế cạnh tranh lâu dài cụ thể hóa từ lí thuyết về “lợi thế cạnh tranh”. Dựa trên phương diện lý thuyết của Bowen và Wiersema; Rouse và Daellenbach; Barney và Grant kết hợp với nghiên cứu thực tiễn của Michael E. Porter.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Nam
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng
    • Số trang: 157
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058277&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page