Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-29_1-5-31.png
    Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam Định
    Nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng nói chung và đặc biệt là dịch vụ bán lẻ Ngân hàng hiện nay phát triển rất mạnh mẽ, đó là xu thế phát triển tất yếu của các Ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Mục tiêu của dịch vụ này là hướng đến khách hàng cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ; nó cung cấp các dịch vụ tài chính cơ bản thiết yếu; ngoài việc cải thiện đời sống dân cư góp phần thúc đẩy nhanh quá trình luân chuyển tiền tệ, hạn chế thanh toán tiền mặt, tiết kiện chi phí và thời gian cho Ngân hàng và khách hàng, thì dịch vụ này cũng mang lại nguồn thu ổn định, chắc chắn, hạn chế và chia sẻ rủi ro, đồng thời dịch vụ bán lẻ giữ một vai trò quan trọng trong việc mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh bổ xung một lượng vốn dồi dào góp phần đa dạng hóa hoạt động của Ngân hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Hoàng Đức Thân
    • Tác giả: Lương Đức Hoàng
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11276
    https://drive.google.com/file/d/1XfyvpuT03LoSgSm89qpXj3Zj8Xha6C2J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page