Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-19_13-34-7.png
    Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Vân Đồn (Vietinbank Vân Đồn)
    Luận văn nghiên cứu hoạt động triển khai sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân tại các ngân hàng nói chung và tại Vietinbank Vân Đồn nói riêng, từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm phát triển loại sản phẩm này để bắt kịp nhu cầu thị trường và tận dụng tiềm năng phát triển của địa phương. Để làm được điều này, tác giả đưa ra một hệ thống cơ sở lý luận về Ngân hàng Thương mại, các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cũng như kinh nghiệm phát triển dịch vụ dành cho Khách hàng cá nhân của các Ngân hàng Thương Mại trong và ngoài nước. Đây là bước quan trọng tạo tiền đề cho những phân tích thực trạng cũng như là cơ sở nền tảng để đi tới những giải pháp thiết thực nhất. Đồng thời, tầm quan trọng của Ngân hàng Thương mại và dịch vụ Ngân hàng Thương Mại được nêu bật lên qua những lý luận này càng cho thấy rõ tầm quan trọng của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS TS Lê Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Phạm Thanh Tùng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1CQmqb4zi2NKVi5DDbHLd8b8edOFYdwuP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 19, 2022

Share This Page