Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Tài Chính Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Sản Phẩm Dịch Vụ Tài Chính Dành Cho Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại TNHH MTV Đại Dương
    Ngân hàng là một nghành kinh doanh đặc biệt và có tính cạnh tranh rất cao tại Việt Nam. Tính đến nay tại Việt Nam có hơn 100 ngân hàng đang hoạt động, chưa kể có rất nhiều ngân hàng nước ngoài đang bắt đầu tìm cơ hội đầu tư, mở rộng. Cùng với sự phát triển và hội nhập quốc tế, thị trường đã mở ra thêm nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức cho hệ thống ngân hàng Việt Nam. Với tiềm lực tài chính, công nghệ hiện đại, hệ thống rộng lớn, kinh nghiệm lâu năm các Ngân hàng, tổ chức tài chính đa quốc gia đang có những lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh giành thị phần. Các ngân hàng Việt Nam muốn tiếp tục tồn tại, phát triển đồi hỏi phải có chiến lược phù hợp, tập trung đẩy mạnh đầu tư công nghệ và sản phẩm dịch vụ cung cấp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Trần Anh Tài
    • Tác giả: Hồ Thị Thanh Thương
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068854
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page