Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Gắn Với Giá Trị Cây Sen Tại Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_14-29-53.png
    Ngày nay, khách du lịch luôn mong muốn được sử dụng và trải nghiệm những sản phẩm du lịch đặc sắc của điểm đến. Chính vì thế, việc phát triển sản phẩm du lịch sẽ thúc đẩy sự yêu thích và quan tâm của khách du lịch với điểm đến đó. Hình ảnh của điểm đến đó sẽ được biết đến nhiều hơn thông qua những sản phẩm hấp dẫn của mình. Hơn nữa, với các điểm đến du lịch, việc phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của du khách sẽ nâng cao lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh du lịch của công ty du lịch. Bên cạnh đó, việc cung cấp nhiều sản phẩm hơn cho khách du lịch sẽ làm tăng thời gian họ lưu trú, tăng số tiền họ chi tiêu và khuyến khích khách mới và khách lặp lại. Chính những vai trò quan trọng như vậy, việc phát triển sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố rất quan trọng để thúc đẩy sự phát triển du lịch hiệu quả của một điểm đến. Sản phẩm du lịch được định nghĩa là “một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn của người tiêu dùng hay nói cách khác đó là lợi ích được nhận thức để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của du khách”. Nó có thể bao gồm một hoặc kết hợp các thành phần, bao gồm hàng hóa vật chất, dịch vụ, trải nghiệm, sự kiện, con người, địa điểm, tài sản, tổ chức, thông tin và ý tưởng.
    • Luận văn thạc sĩ du lịch
    • Chuyên ngành du lịch
    • Người hướng dẫn: TS Phan Anh Tú
    • Tác giả: Đặng Trần Bích Quyên
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38780
    https://drive.google.com/file/d/1W3-mgIDTlzDJo9XD79vPsezi_Tgxgutt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page