Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch M.I.C.E Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Việt Nam Vitours

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_23-42-41.png
    Nằm ở trung độ của đất nước, thành phố Đà Nẵng là địa phương có nhiều tiềm năng và lợi thế để phát triển du lịch. Đà Nẵng có vị trí địa lý thuận lợi về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không, lại nằm giữa các di sản thiên nhiên, văn hóa thế giới được UNESCO công nhận là Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố Đô Huế. Đà Nẵng là một trong những cửa ngõ quan trọng ra biển của Tây Nguyên và các nước Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar đến các nước vùng Đông Bắc Á qua hành lang kinh tế Đông Tây; Cách các trung tâm kinh doanh - thương mại của các nước vùng Đông Nam Á và Thái Bình Dương trong phạm vi bán kính 2.000 km..; Bên cạnh đó thành phố Đà Nẵng sở hữu tài nguyên du lịch phong phú và đa dạng, thiên nhiên tươi đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ; tập trung nhiều cơ sở lưu trú có thương hiệu tầm quốc tế như: Furama, InterContinental, Hyatt, Hilton, Mariot, Vinpearl, Novotel, Mercure..., nguồn nhân lực du lịch có chất lượng và không ngừng được bổ sung, nâng cao. Đây chính là cơ sở để du lịch thành phố Đà Nẵng cất cánh và phát triển trong thời gian đến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Đức Trung
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1GcXD6RXKQDQ6-_DcYxRFmu3KVCWuQJ6b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page