Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Mới Tại Thành Phố Đà Lạt Hệ thống hoá những vấn đề lý luận cơ bản về sản phẩm du lịch, phát triển sản phẩm mới cho ngành du lịch… làm cơ sở lý luận cho việc nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch mới tại thành phố Đà Lạt. Phân tích thực trạng các sản phẩm du lịch của thành phố Đà Lạt; Khảo sát đánh giá của du khách về tầm quan trọng cũng như chất lượng của các sản phẩm du lịch hiện có ở Đà Lạt bằng phương pháp nghiên cứu định lượng. Đề xuất phát triển một số sản phẩm du lịch mới nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch thành phố Đà Lạt. Luận văn thạc sĩ Du lịch Chuyên ngành Du lịch Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Thúy Anh Tác giả: Trần Mộng Uyên Ngân Số trang: 147 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012276&sp=T&sp=3&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1