Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Sản Phẩm Mới Tại Công Ty Thông Tin Di Động (VMS Mobifone) Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-5_19-48-34.png
    Trong tình hình nền kinh tế nhiều biến động và thách thức như hiện nay, tất cả các tổ chức, doanh nghiệp muốn tồn tại đều phải đưa ra nhiều chương trình, chính sách phát triển sản phẩm phù hợp. Việc tạo ra sản phẩm mới có chất lượng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong thành công của doanh nghiệp. Một yếu tố mà tạo được vị thế của doanh nghiệp trên thị trường đó chính là tạo ra được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Trong khi đó, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của khách hàng thì không ngừng gia tăng, vì vậy để xây dựng các kế hoạch phát triển doanh nghiệp trong tương lai thì việc rà soát và đưa ra các chương trình phát triển sản phẩm phù hợp mang ý nghĩa sống còn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn
    • Tác giả: Mai Đình Phước
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1wtagr62gLHVPB8qrV_kORv8cDSlDadax
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page