Các doanh nghiệp bảo hiểm Việt Nam phải gìn giữ khối tài sản vô hình trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập có nhiều yếu tố tác động từ bên ngoài quả thực là điều thật khó khăn, chưa nói đến việc phải phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình trở thành thương hiệu mạnh so với các thương hiệu ngoại nhập.” Do đó, tôi chọn đề tài “Phát triển tài sản thương hiệu định hướng khách hàng tại Bảo Hiểm PVI”để nghiên cứu Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng Người hướng dẫn: TS. Đỗ Hoài Linh Tác giả: Trần Phương Thảo Số trang: 142 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2018 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13875 https://drive.google.com/file/d/1LLcTLi633xRxvVUChvDzXCX4afeOYaFWhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1