Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Thế Giới Quan Duy Vật Biện Chứng Của Học Viên Trường Chính Trị Hưng Yên Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Jul 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Thế Giới Quan Duy Vật Biện Chứng Của Học Viên Trường Chính Trị Hưng Yên Hiện Nay
    Ngày nay chúng ta đi vào xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng XHCN, việc xây dựng con người vừa “hồng” vừa “chuyên”, đồng thời phát huy nhân tố con người là yêu cầu cấp bách. Ở đây, vai trò của đội ngũ cán bộ càng có ý nghĩa quyết định. Trước diễn biến đa dạng phức tạp trên thế giới và trong nước đòi hỏi người cán bộ phải có bản lĩnh chính trị, tri thức khoa học vững vàng để nhận thức và hoạt động đúng đắn, phù hợp với quy luật khách quan của đất nước và xu thế của thời đại. Trong công tác cán bộ, việc phát triển thế giới quan duy vật biện chứng cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý hiện nay là vấn đề vừa cơ bản vừa cấp bách. Bởi vì, thế giới quan khoa học là cơ sở cho việc hoạch định đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và định hướng đúng đắn cho hoạt động thực tiễn. Hay nói cách khác, thế giới quan khoa học có vai trò quan trọng trong nhận thức và cải tạo thực tiễn. Do đó, việc phát triển thế giới quan duy vật biện chứng - thế giới quan khoa học cho đội ngũ cán bộ của Đảng không chỉ là việc làm thường xuyên, lâu dài mà còn là vấn đề cấp thiết trong công cuộc đổi mới hiện nay của nước ta.
    • Luận văn thạc sĩ Triết học
    • Chuyên ngành Triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Văn Tài
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thiệp
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trung tâm đào tạo bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1007064&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-triet-hoc-chuyen-nganh-triet-hoc.48877/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page